Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh tiếp xúc cử tri tại xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải
Ngày 22/10/2019, ông Trần Trí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khóa IX cùng một số đại biểu HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc với hơn 150 cử tri tại xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải. Cùng tham dự các buổi tiếp xúc có ông Trần Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ông Phạm Tiết Cường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam và lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh. 

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, bà Dương Thị Ngọc Thơ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thay mặt đại biểu HĐND tỉnh báo cáo dự kiến thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thường lệ cuối năm 2019 - HĐND tỉnh khóa IX; đề cương báo cáo kết quả kỳ họp thứ 13 (bất thường) - HĐND khóa IX. 

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri các địa phương có 19 ý kiến, kiến nghị với nhiều nội dung liên quan đến nhiều lĩnh vực như đề nghị xem xét nâng mức trợ cấp đối với người có công với cách mạng; về giao thông nông thôn đề nghị nâng cấp sửa chữa Quốc lộ 53B; vấn đề ô nhiễm môi trường cũng như môi trường nước, môi trường không khí; đề nghị hạ thế điện để phục vụ sinh hoạt và nuôi trồng thủy sản. Bên cạnh đó cử tri cũng đề nghị xem xét khu neo đậu tàu cá. Những ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo xã, thị xã và lãnh đạo sở, ngành tỉnh giải trình làm rõ.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, phát biểu với Hội nghị ông Trần Trí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cho rằng tất cả các ý kiến của cử tri nêu là đúng, sát với thực tế của địa phương; đồng thời ông cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng cấp xã tổng hợp những ý kiến của cử tri nghiên cứu đề xuất giải pháp cụ thể nhằm sớm giải quyết những vấn đề cử tri băn khoăn, lo lắng và kiến nghị.


                 Tin, ảnh: Thạch Thị Loan
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 44
  • Trong tuần: 862
  • Tất cả: 594858