Tiếp sức đến trường, mừng trung thu cho các em thiếu nhi xã Long Hiệp
Thực hiện Kế hoạch đỡ đầu xã Long Hiệp, huyện Trà Cú của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Trà Vinh năm 2022. Trong thời gian qua Sở có nhiều hoạt động hỗ trợ cho xã Long Hiệp, đặc biệt là chương trình giúp đỡ người nghèo, nhà đại đoàn kết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người neo đơn, trẻ em nghèo hiếu học, luân chuyển sách đến các điểm đọc sách của xã, xây dựng nhà văn hóa ấp…  

Tặng quà cho các em thiếu nhi

Bước vào năm học mới cũng là thời điểm đón trung thu, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh chỉ đạo các Phòng, Ban thuộc Sở tổ chức đêm văn nghệ tiếp sức đến trường chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh (02/9/1945 – 02/9/2022), kết hợp tặng quà cho trẻ em nghèo hiếu học tại xã Long Hiệp, tặng được 150 phần quà. 
Cùng với tặng quà cho các em thiếu nhi còn biểu diễn các tiết mục văn nghệ phục vụ vui chơi giải trí lành mạnh cho các em.
Bên cạnh đó xã Long Hiệp chủ động vận động nhà hảo tâm được 350 phần quà chuẩn bị cho đêm trung thu. Tổng phần quà là 500 phần dành cho thiếu nhi xã Long Hiệp có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những hoạt động hết sức có ý nghĩa giúp cho các em có điều kiện vui chơi giải trí, tạo động lực cho thế hệ tương lai xã nhà.

Thạch Kim Sĩ
Chủ tịch Mặt trận xã Long Hiệp


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 620
  • Tất cả: 595364