Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh thăm, chúc mừng Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2022
Sáng ngày 10/8/2022, ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ Ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Trà Vinh đã đến thăm và chúc mừng Sư cô Thích nữ Liên Nghĩa, trụ trì Tịnh xá Ngọc Trường, khóm 2, phường 8 thành phố Trà Vinh, nhân dịp đón mừng lễ Vu Lan báo hiếu năm 2022. 

Ông Nguyễn Văn Triết trao tặng quà chúc mừng lễ Vu Lan cho sư cô Thích nữ Liên Nghĩa, trụ trì Tịnh Xá Ngọc Trường

Tại đây, ông Nguyễn Văn Triết, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ Ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi lời chúc mừng tới các vị Ni sư, Ni cô và phật tử Tịnh Xá Ngọc Trường nói riêng và các vị tăng, ni cùng đồng bào phật tử trong tỉnh nói chung đón mùa Vu Lan báo hiếu vui tươi an lạc. Qua đó ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc, tu sĩ, chức việc, tín đồ các cơ sở Phật giáo trong việc xây dựng, phát triển kinh tế-xã hội gắn với truyền thống của Đạo phật và phương châm của Giáo hội Phật giáo Việt Nam là “Đạo pháp dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội”.
  Ông Nguyễn Văn Triết cũng mong muốn thông qua các Ni sư, Ni cô, các vị chức sắc tiếp tục tuyên truyền, vận động đồng bào phật tử chấp hành tốt chính sách pháp luật; đoàn kết tham gia tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước và tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đặc biệt không được chủ quan và phải chủ động phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Văn Triết và các thành viên trong đoàn trao tặng quà chúc mừng lễ Vu Lan  tại Tịnh Xá Ngọc Trường

Hoan hỉ đối với sự quan tâm của Đảng, Chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp, Sư cô Thích nữ Liên Nghĩa, trụ trì Tịnh xá Ngọc Trường đã bày tỏ tình cảm và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp, ngành đối với hoạt động phật sự của Giáo hội Phật giáo tỉnh nhà nói chung và Tịnh Xá Ngọc Trường nói riêng. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Đạo phật tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền vận động tăng, ni và đồng bào phật tử luôn luôn chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, thắt chặt và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc, thực hiện tốt các hoạt động từ thiện xã hội, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Phương Thảo

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 4
  • Trong tuần: 799
  • Tất cả: 594925