Hội đồng tư vấn về Dân chủ - Pháp luật Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh tổ chức học tập, kinh nghiệm tại tỉnh Kon Tum
Từ ngày 03 đến 06 tháng 10/2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh, do Ông Kim Sang, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu Đoàn cán bộ đến học tập, trao đổi kinh nghiệm về công tác giám sát và phản biện xã hội; xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hoạt động của Hội đồng tư vấn về Dân chủ - Pháp luật tại Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum. Cùng đi với Đoàn có ông Vương Hoàng Nam, Chủ nhiệm Hội đồng tư vấn về Dân chủ - Pháp luật, các thành viên Hội đồng tư vấn Dân chủ - Pháp luật và một số đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện.

Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh tặng quà lưu niệm cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum

Trước khi làm việc với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum, Đoàn công tác có buổi thực tế tại huyện Kon Plông, Nhà Bảo tàng Kon Tum, Khu di tích ngục Kon Tum và một số cơ sở thờ tự trên địa bàn tỉnh. Trong chuyến học tập, trao đổi kinh này, Đoàn công tác của tỉnh Trà Vinh đã được Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Kon Tum tổ chức tiếp đón nồng hậu, chia sẻ tận tình các kinh nghiệm và các khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác của MTTQ.

Thay mặt Đoàn công tác, Ông Kim Sang khẳng định sự nhiệt tình, thân thiện và tình cảm ấm áp của lãnh đạo và Ban Thường trực cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Kon Tum đã giúp Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh tiếp thu được nhiều kinh nghiệm về công tác giám sát và phản biện xã hội; xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hoạt động của Hội đồng tư vấn về Dân chủ - Pháp luật. Đây là kinh nghiệm giúp cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh nâng cao hơn nữa về công tác của MTTQ, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh của địa phương trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Kim Sang Trưởng Đoàn công tác đã gửi đến các đồng chí lãnh đạo và Ban Thường trực cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam các tỉnh Kon Tum lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất; hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa các tỉnh và Trà Vinh ngày càng được duy trì và phát triển bền vững, hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp Đoàn công tác các tỉnh bạn tại quê hương Trà Vinh. Cũng nhân dịp này, Ông Kim Sang đại diện Đoàn công tác tỉnh Trà Vinh tặng bức ảnh thắng cảnh Ao Bà Om làm quà lưu niệm cho tỉnh bạn nhằm góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của Trà Vinh./.

Tin, ảnh: Nguyễn Nhật Tường
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 28
  • Trong tuần: 671
  • Tất cả: 595592