Lãnh đạo MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây của đồng bào Khmer năm 2024
Chiều ngày 10/4, ông Phạm Tiết Cường, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến thăm, chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây của đồng bào Khmer năm 2024 tại chùa Chong Meso Chas, Chùa Thlôt, xã Hiệp Hoà, chùa Om Păng San, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang; chùa Thum, xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải.
 
anh tin bai

Ông Phạm Tiết Cường thăm, chúc mừng Chôl Chnam Thmây chùa Om Păng San, xã Trường Thọ, huyện Cầu Ngang

Tại các nơi đến, ông Phạm Tiết Cường đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống, tình hình sản xuất của đồng bào Khmer và chúc các vị Sư sãi, Ban quản trị, đồng bào phật tử đón Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2024 vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các vị chức sắc, Ban quản trị các chùa, người có uy tín trong công tác tuyên truyền, vận động các chư tăng, bà con phật tử tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua do MTTQ Việt Nam các cấp phát động, nhằm góp phần phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.

anh tin bai

Ông Phạm Tiết Cường thăm, chúc mừng Chôl Chnam Thmây chùa Chong Meso Chas, xã Hiệp Hòa

Cũng nhân dịp này, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thông tin về tình hình triển khai tổ chức Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024-2029 và mong muốn các vị Thượng tọa, Đại đức tiếp tục tham gia Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 – 2029  nhằm góp phần xây dựng và củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

anh tin bai

Ông Phạm Tiết Cường thăm, chúc mừng Chôl Chnam Thmây chùa Thlôt, xã Hiệp Hòa

Các vị Thượng tọa, Đại đức các chùa bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và cũng gửi lời chúc đến lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tình mạnh khỏe, hành phúc và thành công. 

Kim Hoàng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 593
  • Tất cả: 595737