Nhị Long: Tặng đồng phục, dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo nhân dịp năm học mới 2021-2022
Ngày 23/9/2021, bà Lê Thị thúy Hằng, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long, huyện Càng Long. Thăm, tặng 17 phần quà cho các em học sinh thuộc diện hộ nghèo trên địa bàn xã Nhị Long, nhân dịp bước vào năm học mới 2021 - 2022.  

Bà Lê Thị Thúy Hằng tặng quà cho các em học sinh cấp Tiểu học

Tặng sách giáo khoa

Mỗi phần quà gồm 01 bộ đồng phục, tập học sinh, sách giáo khoa.., trị giá 300.000đồng/phần, tổng cộng trên 5.000.000 đồng. Kinh phí do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long vận động hỗ trợ. Năm học 2021-2022 khai giảng trong thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phứt tạp cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn, đối với những em học sinh thuộc gia đình hộ nghèo đời sống kinh tế gia đình chủ yếu đi làm thuê kiếm sống hàng ngày, khi bước vào năm học mới việc mua sắm đồng phục, dụng cụ học tập là một phần gánh nặng của gia đình. Với những món quà đầy ý nghĩa, tuy không lớn về vật chất nhưng chứa đựng đầy tình cảm, sự quan tâm dành cho các em học sinh, đồng thời giúp cho gia đình giảm bớt chi phí trang trải cho cuộc sống.

Nhận được được món quà hỗ trợ gia đình rất vui mừng, bày tỏ lòng biết ơn đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Nhị Long, quý nhà hảo tâm.  Món quà là nguồn động viên, có ý nghĩa thiết thực giúp các em có thêm nghị lực, phấn đấu vượt khó. Từ đó các em cố gắng học giỏi để không phụ lòng cha mẹ và những người đã quan tâm thương yêu mình.

Thúy Hằng

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 158
  • Trong tuần: 689
  • Tất cả: 596253